Maxi Lopez ngang nhiên 'mây mưa' với bảo mẫu

09:04 Thứ năm 13/02/2014

Siêu mẫu Wanda Nara tố chân sút Sampdoria có quan hệ bất chính với nữ giúp việc trong thời gian chung sống với cô.

Sau khi Wanda Nara và tiền đạo trẻ của Inter Milan, Mauro Icardi công khai tình yêu, cặp đôi phải nhận không ít chỉ trích từ phía dư luận Argentina. Mauro Icardi bị cho là một kẻ cơ hội, bán đứng bạn bè khi cướp vợ của Maxi Lopez trong khi chân sút Sampdoria coi anh như một người anh em thân thiết. Trong khi đó, Wanda Nara bị nhiều người gán cho tội "hư hỏng", vì còn trẻ mà phản bội chồng con.

Maxi Lopez và Wanda khi còn mặn nồng. Ảnh: Infobae.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Chi mới đây, Wanda Nara phủ nhận hoàn toàn cáo buộc trên. Siêu mẫu 27 tuổi khẳng định, chính Maxi Lopez mới là người phản bội cô. "Tôi không phản bội Maxi. Tôi thề có các con của tôi. Tôi đã đấu tranh hết sức để gìn giữ cuộc hôn nhân của mình nhưng không thể. Anh ta luôn lừa dối tôi. Ở Argentina, anh ta phản bội tôi, tằng tịu với cô giúp việc Mariana", Wanda Nara tiết lộ.

Wanda Nara cho biết thêm Maxi Lopez và cô bảo mẫu còn ngang nghiên ngủ cùng nhau ngay cả khi cô có ở nhà. "Họ lên giường cùng nhau ở nhà tôi khi tôi đang ngủ với bọn trẻ ở một phòng khác. Khi phát hiện ra, tôi đã tha thứ cho họ nhưng họ ngày càng quá đáng hơn. Tôi quyết định ly hôn vì lợi ích của các con tôi", siêu mẫu 27 tuổi chua sót nói.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Wanda Nara hết lời khen ngợi người tình trẻ Mauro Icardi. Người đẹp cho biết Icardi dù mới 20 tuổi nhưng suy nghĩ chín chắn và trưởng thành như một người đàn ông 40. Wanda Nara không ngần ngại tiết lộ ý định sinh con và làm đám cưới với tiền đạo trẻ của Inter Milan.

Wanda Nara đang say men tình bên tiền đạo trẻ Mauro Icardi. Ảnh: Infobae.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục