Max Allegri "phát cáu" vì Juventus

18:43 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Juventus, vị chiến lược gia người Italia không giữ được sự bình tĩnh sau trận hòa trước Genoa.

Cuộc khủng hoảng ở Juventus vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại sau khi "Bà đầm già" bị Genoa cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Tình hình dần trở nên căng thẳng, đến mức huấn luyện viên Massimiliano Allegri không giữ được sự bình tĩnh trong cuộc họp báo.

Max Allegri

Max Allegri không vui vì màn trình diễn của các học trò.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ông nói: “Hiệp một có đôi chút căng thẳng do tính chất quan trọng của trận đấu, cần phải thắng nên chúng tôi hơi bị cản trở. Hiệp hai tốt hơn, chúng tôi có một số cơ hội tốt, không để Genoa có bất kỳ cú sút nào về phía khung thành".

"Chúng tôi phải tận dụng những điểm tích cực từ màn trình diễn này. Đó là một thời điểm khó khăn, nhưng thái độ của cả đội đã tốt hơn trong những trận đấu gần đây".

Max Allegri

Max Allegri đặt mục tiêu cho Juventus.

"Nó không được tạo ra căng thẳng, chỉ có tinh thần trách nhiệm, bởi vì chúng tôi cần giành được vị trí này ở Champions League và nếu tôi không nhầm, chúng tôi cần 11 điểm sau 9 trận để hoàn thành mục tiêu. Chúng ta phải tiếp tục tin tưởng vào những gì chúng ta đang làm”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:45 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục