Max Allegri: “Chúng tôi đã quá ngây thơ”

07:03 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với DAZN, huấn luyện viên Max Allegri thừa nhận Juventus đã quá ngây thơ trong bàn thua trước Inter Milan.

Juventus đã không thể giành chiến thắng trước Inter Milan trong trận Derby d'Italia, qua đó lỡ mất cơ hội đánh chiếm ngôi đầu bảng Serie A. Dù là đội mở tỷ số sau cú dứt điểm hiểm hóc của Dusan Vlahovic ở phút thứ 27 nhưng “Bà đầm già thành Turin” lại để Lautaro Martinez gỡ hòa cho Inter Milan không lâu sau đó.

 - Bóng Đá

 Max Allegri giận dữ sau bàn thua ngây thơ của Juventus.

Vẫn biết các cầu thủ áo sọc xanh-đen có thể tạo ra nhiều cơ hội nhưng tình huống dẫn đến bàn thua của đội nhà khiến huấn luyện viên Max Allegri nổi giận. Trao đổi với DAZN sau trận đấu, ông cho rằng các học trò đã phòng ngự quá ngây thơ.

Chúng tôi đã để thủng lưới một bàn rất ngây thơ, đặc biệt là khi chỉ vài phút sau bàn mở tỷ số. Inter Milan đã chứng minh được sự lợi hại khi họ có đủ khoảng trống để xâm nhập, điều đó sẽ giúp họ ghi bàn dễ dàng hơn”, ông nói.

 - Bóng Đá

 Lautaro Martinez trừng phạt sai lầm của Juventus.

Chúng tôi biết rằng Inter Milan có xu hướng lùi sâu từ đường biên và đã giải quyết được vấn đề, nhưng dù sao thì chúng tôi cũng đã thừa nhận điều đó. Có lẽ chúng tôi nên phạm lỗi sớm hơn trước khi để họ tiến gần đến vị trí đó”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:05 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục