Maurizio Sarri rủ rê, Jorginho có quyết định với Arsenal

12:19 Thứ năm 22/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Nizaar Kinsella, ngôi sao người Ý đã có câu trả lời cho tương lai của mình.

 

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Arsenal đã chi khoảng 11 triệu euro (theo Transfermarkt) để đón Jorginho về với Emirates. Dù đã ở sườn dốc bên kia sự nghiệp, nhưng ngôi sao người Ý vẫn được đánh giá cao về kinh nghiệm cũng như khả năng cầm nhịp trận đấu.

Jorginho đến Emirates là phương án giúp Pháo thủ gia cố tuyến giữa và hiện thực hóa tham vọng giành chức vô địch Premier League.

Ảnh Jorginho đến Arsenal - Bóng Đá

 Jorginho đến Arsenal hồi tháng Giêng.

Bản hợp đồng người Ý đã làm khá tốt nhiệm vụ kể từ khi đặt chân đến Bắc London. Dù không thể cùng Arsenal làm nên điều kỳ diệu, nhưng anh vẫn nhận về những lời khen từ giới chuyên môn.

Mặc dù vậy, trong một mùa hè mà Mikel Arteta muốn thực hiện công cuộc cải tổ nơi tuyến giữa, tương lai Jorginho cũng bị đặt nhiều dấu hỏi. Nhiều nguồn tin cho rằng, cầu thủ 31 tuổi có thể rời Emirates chỉ sau nửa mùa giải, trong bối cảnh anh đang nhận về sự quan tâm đặc biệt từ phía Lazio.

Đội bóng nước Ý được dẫn dắt bởi Maurizio Sarri, vị HLV từng nâng tầm Jorginho. Ông bày tỏ mong muốn tái hợp cậu học trò cũ.

Song theo nguồn tin từ nhà báo Nizaar Kinsella, Jorginho đã khước từ lời đề nghị này. Cựu sao Chelsea cảm thấy hấp dẫn trước dự án mà Mikel Arteta đang xây dựng, do đó anh sẽ không rời khỏi Emirates, ít nhất là trong mùa hè này.

Trường Sơn | 11:21 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục