Mauricio Pochettino thất vọng với Cole Palmer

06:18 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Football.London, HLV Mauricio Pochettino đã có những nhận xét về màn thể hiện của Cole Palmer trong trận thắng Preston.

Chelsea đã giành được chiến thắng toàn diện 4-0 trên sân nhà trước đội bóng Championship Preston trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup. Armando Broja, Thiago Silva, Raheem Sterling và Enzo Fernandez là 4 cầu thủ đã ghi bàn cho The Blues.

Mauricio Pochettino delivered an honest verdict on Cole Palmer’s display - Bóng Đá

 Pochettino tiếc nuối cho Palmer.

Cole Palmer một lần nữa được đá chính và đóng vai trò kiến tạo với pha đá phạt góc trong bàn thắng của Silva. Tuy nhiên, tiền vệ 21 tuổi này có thể thất vọng vì đã lãng phí cơ hội ghi bàn tuyệt vời của mình.

Mauricio Pochettino trả lời qua Football.London về những gì ngôi sao người Anh thể hiện: "Rất ấn tượng. Tôi nghĩ Cole Palmer đến Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 và màn trình diễn của cậu ấy sau 6 tháng thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi rất hài lòng.

Hôm nay, hơi thất vọng với Palmer vì cậu đã không ghi được bàn thắng từ một cơ hội lớn mà mình có. Cậu ấy vẫn còn trẻ và cần phải cải thiện ở nhiều khía cạnh khác nhau, không chỉ trong sân mà cả bên ngoài sân cỏ. Palmer cần phải hiểu nhiều thứ nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang tiến bộ nhiều.

Palmer là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy đang chơi rất tuyệt vời và tôi rất hài lòng."

Minh Tuấn | 05:20 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục