Mauricio Pochettino gửi lời cảnh báo “bom xịt” của Chelsea

17:36 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Metro, chiến lược gia người Argentina đã gửi lời cảnh báo tới Mykhaylo Mudryk sau chuỗi trận đáng thất vọng gần đây.

Dù đã hơn 1 năm kể từ khi chân chạy cánh người Ukraine chuyển sang khoác áo Chelsea với mức giá khoảng 100 triệu euro, tuy nhiên, Mykhaylo Mudryk vẫn chưa thể khiến cổ động viên cũng như huấn luyện viên Mauricio Pochettino hài lòng.

Mauricio Pochettino gửi lời cảnh báo “bom xịt” của Chelsea - Bóng Đá

Mykhaylo Mudryk gặp nhiều khó khăn ở Chelsea.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Metro ghi lại), vị chiến lược gia người Argentina đã gửi lời cảnh báo cậu học trò. Mauricio Pochettino nói: “Cậu ấy đá chính trong trận đấu với Middlesbrough ở bán kết Carabao Cup, đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất đối với chúng tôi”.

'Vâng, bây giờ cậu ấy phải ngồi trên băng ghế dự bị. Hãy nhìn xem, đó là vấn đề về phong độ. Nếu bạn giữ được phong độ và là người giỏi nhất trong mỗi buổi tập, bạn sẽ được đá chính. Với tư cách huấn luyện viên, chúng tôi sẽ để những cầu thủ đã cố gắng hết sức được ra sân”.

Mauricio Pochettino gửi lời cảnh báo “bom xịt” của Chelsea - Bóng Đá

Mauricio Pochettino gửi lời cảnh báo cậu học trò.

“Tôi nghĩ cậu ấy là một chàng trai trẻ đến đây từ một năm trước. Chúng tôi biết hoàn cảnh xung quanh việc chuyển nhượng của cậu ấy. Tất nhiên, cậu ấy cần phải cải thiện. Cậu ấy có phẩm chất và tiềm năng đáng kinh ngạc, nhưng đây là môn thể thao đồng đội, không phải quần vợt”.

Huy Trưởng | 16:38 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục