Mẫu C-Class mới sẽ có phiên bản mui trần và hybrid

09:42 Thứ ba 23/04/2013

Với tất cả các nguyên mẫu xe C-Class thế hệ kế tiếp của hãng sản xuất xe hơi Đức Mercedes-Benz, vấn đề chỉ là thời gian trước khi hãng xe có biểu tượng ba ngôi sao trong một vòng tròn này đề cập tới một mẫu xe sedan compact hạng sang mới.

Mẫu xe C-Class thế hệ mới.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trang Autonews, quan chức điều hành cấp cao của Mercedes-Benz tại Mỹ Steve Cannon đã công bố các kế hoạch của hãng này và lần đầu tiên ông tiết lộ một số thông tin thú vị về mẫu C-Class mới có mã hiệu là W205 sẽ được sản xuất tại nhà máy Tucscaloosa, bang Alabama từ năm tới.

Trước hết, mẫu xe trên sẽ sử dụng động cơ 2.0 tăng áp bốn xylanh sản xuất tại Mỹ. Động cơ này được hãng xe mẹ của Mercedes-Benz là Daimler cùng hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản Nissan sản xuất tại cơ sở Dechard, bang Tennessee của Nissan.

Theo Cannon, ngoài mẫu sedan và coupe đã được chào bán trong dòng sản phẩm C-Class hiện nay, Mercedes-Benz sẽ bổ sung thêm phiên bản mui trần và phiên bản trang bị hệ thống động cơ hybrid cho dòng sản phẩm này để cạnh tranh tốt hơn với mẫu xe đối thủ là 3-Series của hãng BMW, là mẫu cũng đã có các phiên bản sedan, hybrid, touring (station wagon), coupe, mui trần và trong tương lai gần là mẫu Gran Turismo và Gran Coupe.

Mẫu coupe và mui trần thế hệ sắp tới của BMW và mẫu Gran Coupe mới sẽ được đặt tên là 4-Series.

Cannon cho hay mẫu C-Class mới nói trên sẽ được giới thiệu tại triển lãm ôtô quốc tế Bắc Mỹ 2014 ở Detroit vào tháng 1/2014 và phiên bản sedan sẽ được bán trong tháng 8/2014./.
Huy Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục