Mats Hummels tiết lộ lý do từ chối Man United

18:16 Thứ ba 21/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Mats Hummels vừa chính thức lên tiếng về việc từ chối Manchester United để ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich.

Hummels từ chối M.U vì Champions League. Ảnh: Internet.

Trước đó, ngay khi kết thúc trận chung kết cúp Quốc gia Đức, Mats Hummels chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Bayern Munich, chấm dứt mọi lời đồn đoán liên quan đến tương lai, đồng thời khiến phía Manchester United không khỏi thất vọng.

Quỷ đỏ thành Manchester đã theo đuổi Mats Hummels từ khá lâu nhưng không thành công. Bayern Munich chính là CLB mà Hummels đã khởi nghiệp vì thế, anh luôn ấp ủ mong muốn trở về 'mái nhà xưa'. Còn việc từ chối Man United, Hummels có một lý do khác.

Chia sẻ trên tờ Suddeutsche Zeitung, Hummels cho biết: "Nhìn chung, Tây Ban Nha, Đức hay Anh đều là những giải đấu mà tôi có thể thi đấu được. Tuy nhiên thời điểm này đây, không có CLB Premier League nào đáp ứng được mong mỏi của tôi.

Trước hết, đó phải là CLB mà tôi phải thực sự thích thú, một CLB tôi muốn gia nhập. Tất nhiên họ phải được chơi thứ bóng đá đỉnh cao, chắc chắn phải là Champions League. Chắc bạn cũng đang mường mượng ra được CLB tôi đang đề cập đến rồi."

Với việc gia nhập Bayern Munich, Mats Hummels là cầu thủ lớn thứ 3 của Dortmund cập bến sân Allianz Arena trong khoảng 3 mùa giải đã qua, trước đó là Mario Gotze và Robert Lewandowski. Tuy vậy, không phải cầu thủ nào cũng gặt hái được thành công.

Được biết, Mario Gotze thường xuyên phải ngồi dự bị tại sân Allianz Arena khi chỉ có 11 trận đá chính dưới thời Pep Guardiola ở mùa giải này. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng, Gotze sẽ gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Tiểu Lam | 18:10 21/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục