Mata e ngại Tottenham

09:59 Thứ bảy 24/03/2012

Mặc dù cầu thủ người Tây Ban Nha thừa nhận anh không thể hiểu hết mức độ căng thẳng của trận derby Luân Đôn giữa Chelsea và Tottenham, nhưng anh tỏ ra e ngại trước Tottenham, đối thủ mà Mata cho rằng đó là một đội bóng "rất hoàn thiện".

Theo Goal.com, Mata vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội của Chelsea trước trận đấu với Tottenham. Hiện tại, Chelsea đang kém đội bóng xếp thứ tư là Tottenham 4 điểm, và nếu để thua đối thủ cùng thành phố này, thì coi như hy vọng lọt vào top 4 đã chấm dứt đối với The Blues.

Chelsea có quyền tự tin khi trận derby này họ được chơi trên sân nhà và đang có phong độ rất tốt ở giải Ngoại hạng. Nhưng với Mata, thì Tottenham không phải là một đối thủ mà Chelsea có thể coi thường, bất chấp phong độ tồi tệ gần đây của Gà Trống khi để thua 3 và hòa 1.

Mata e ngại sức mạnh của đội bóng cùng thành phố Tottenham. Ảnh: Internet.

"Trận đấu này sẽ rất khó khăn. Tottenham có một đội hình mạnh và một HLV giỏi, nhiều kinh nghiệm ở Premier League", Mata trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Chelsea. "Họ đang xếp trên chúng tôi mùa này, bởi vì thực tế cho thấy đến giờ họ là đội bóng chơi tốt hơn".

"Tottenham là một đội bóng rất hoàn thiện. Chúng tôi sẽ phải cảnh giác với những cầu thủ tấn công của họ như Bale và Modric".

"Việc họ vừa trải qua một chuỗi những kết quả khó khăn vừa qua không có nghĩa là trận đấu sắp tới đây sẽ dễ dàng với chúng tôi. Đội bóng mạnh nào cũng phải có lúc như thế. Họ sẽ trở lại sớm thôi, nhưng chúng tôi phải chắc chắn điều đó không thể xảy ra trong trận đấu tới".

Goal.com cũng tiết lộ Mata đã suýt cập bến White Hart Lane trước khi gia nhập Chelsea vào mùa hè vừa rồi. Còn Mata thì cho biết anh vẫn chưa thể hiểu hết những sự căng thẳng xoay quanh cuộc đối đầu này.

"Tôi biết họ là những đối thủ truyền kiếp. Nhưng tôi không biết mức độ căng thẳng lại nhiều đến vậy", lời của Mata. "Từ trận đấu ở White Hart Lane, từ các cầu thủ khác và các cổ động viên, tôi đã nhanh chóng nhận thấy trận đấu này quyết liệt và hấp dẫn ra sao".

Cuối cùng, Mata vẫn tin rằng Chelsea sẽ chiến thắng để có được vị trí ở top 4, thậm chí là anh còn hy vọng top 3 sẽ là vị trí cuối cùng của Chelsea khi mùa giải năm nay kết thúc.

"Chúng tôi sẽ cố gắng có được vị trí thứ 3 để giành vé trực tiếp dự Champions League mùa sau. Cùng lúc đó chúng tôi sẽ cố giành cúp FA và tiến sâu vào Champions League. Hy vọng là Chelsea có thể chiến đấu trên tất cả các mặt trận".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục