Mata, Azpilicueta nằng nặc đòi ra đi

15:01 Thứ năm 19/09/2013

Marca cho biết hai cầu thủ người Tây Ban Nha thuộc biên chế Chelsea rất muốn được chuyển nhượng “càng sớm càng tốt.”

Ngày hôm qua, CĐV Chelsea đã phải đón nhận liền một lúc hai tin không vui. Đầu tiên, đội bóng của họ bị đánh bại bởi đội bóng Thụy Sĩ Basel ngay trên sân nhà, dù dẫ bàn trước. Tiếp theo đó, thông tin từ Tây Ban Nha cho biết hai cầu thủ của đội bóng, Cesar Azpilicueta và Juan Mata dường như đang gây sức ép để có thể ra đi.

Thông tin từ Marca, một trong những báo thể thao lớn nhất Tây Ban Nha cho biết bộ đôi này đã không thể chịu đựng nổi cuộc sống dưới thời tân HLV Jose Mourinho, và giờ đây họ chỉ muốn rời Stamford Bridge càng sớm càng tốt.

Việc Mata nhấp nhổm muốn ra đi không phải là chuyện lạ, bởi anh không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Cách đây ít lâu cựu tiền vệ của Valencia đã tìm cách giảm nhẹ vấn đề, tuyên bố trên blog rằng sở dĩ anh không thể ra sân thường xuyên là do mắc phải chấn thương cơ đùi. Tuy vây, dù đã công khai tuyên bố rằng anh đạt thể lực tốt nhất, Mata vẫn không được Mourinho cho đá chính trong trận đấu với Basel rạng sáng nay.

Marca giải thích rằng dù Mata có quan hệ khá tốt với Mourinho, nhưng anh vẫn không chấp nhận được việc mình không còn là một nhân tố quan trọng đối với đội bóng. Với việc World Cup đang đến gần, Mata muốn tới một đội bóng trọng dụng anh, để anh có thể ghi điểm trong mắt HLV Vincente del Bosque. Hai đối thủ của Mata, David Silva và Santi Cazorla đều đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo CLB, và anh hiểu nếu cứ phải ngồi dự bị như thế này thì sớm muộn rồi anh cũng sẽ bị “Ngài râu kẽm” gạch tên khỏi đội hình La Roja.

Trong khi đó, tình thế của Cesar Azpillicueta còn tệ hại hơn. Mourinho trọng dụng Branislav Ivanovic hơn hẳn, khiến cho hậu vệ trẻ của Chelsea mới chơi được ra sân đúng 1 lần trong mùa bóng năm nay. Anh không thể chấp nhận điều này, và đang rất muốn tìm một bến bờ khác cho sự nghiệp.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục