Mất Pogba, Juve ký gấp trò cưng Simeone

09:44 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Football Italia, ngôi sao người Argentina đang trở thành mục tiêu được Bà đầm già săn đón.

Atletico Madrid đang thể hiện phong độ ổn định ở mùa giải năm nay và vì vậy, họ hoàn toàn tự tin về khả năng cạnh tranh danh hiệu. Tuy nhiên đội chủ sân Wanda Metropolitano sẽ cần phải dè chừng việc các trụ cột ra đi trong giai đoạn tháng Giêng trong bối cảnh nhiều đội bóng lớn nhắm đến ngôi sao của họ.

Thời gian gần đây, truyền thông liên tục đăng tải thông tin cho rằng Rodrigo de Paul đang được Juventus liên hệ.

Juventus and Milan hoping to bring World Cup winner back to Serie A ( Rodrigo De Paul) - Bóng Đá

 De Paul nằm trong tầm ngắm Juve.

Đại diện Serie A mất Paul Pogba và Nicolo Fagioli vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Chính vì vậy, họ muốn xúc tiến cuộc đàm phán với nhà vô địch World Cup nhằm giải quyết vấn đề nơi tuyến giữa.

Theo Football Italia, Juventus sẽ sắp xếp cuộc gặp với người đại diện của de Paul, Augustin Jimenez vào tháng 12. Họ muốn thực hiện một thương vụ cho mượn với điều khoản mua đứt.

Về phía Atletico, họ không muốn chia tay Rodrigo, nhưng trong trường hợp bất khả kháng, đại diện La Liga sẽ đưa ra mức phí cao hơn nhiều so với khoản tiền 35 triệu euro từng bỏ ra để sở hữu tiền vệ này. 

Trường Sơn | 08:46 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục