Mason Greenwood nay đã khác

11:52 Thứ ba 27/02/2024

Tiền đạo Mason Greenwood được cho là có hành động đẹp đối với đồng hương Jude Bellingham.

Mason Greenwood quá tinh quái - Bóng Đá

 Hè 2023, Mason Greenwood chia tay Man Utd để chuyển sang khoác áo Getafe dưới dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng mới, tài năng trẻ người Anh sớm ghi dấu ấn.

Mason Greenwood quá tinh quái - Bóng Đá

 Greenwood đang tận hưởng cuộc sống ở Madrid. Điều đó giúp Greenwood tỏa sáng trên sân cỏ. Chính vì phong độ cải thiện, anh cũng nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng.

Jude Bellingham gets better of Mason Greenwood as English players collide in La Liga for first time in 22 years - Bóng Đá

 Dù vậy, Greenwood cũng gặp nhiều rắc rối. Không ít lần, anh bị cổ động viên ở La Liga công kích. Gần nhất, Greenwood vướng vào vụ lùm xùm với Jude Bellingham.

La Liga release statement on alleged Jude Bellingham 'slur' at Manchester United player Mason Greenwood - Bóng Đá

 Bellingham trở thành tâm điểm trong trận thắng 2-0 của Real Madrid trước Getafe ở vòng 22 La Liga hôm 2/2. Trong một pha tranh chấp ở giữa sân, tiền vệ người Anh tắc bóng thành công ngay trong chân Mason Greenwood.

Getafe boss defends Mason Greenwood after allegation Jude Bellingham aimed slur at forward - Bóng Đá

 Sau pha bóng, Bellingham được cho là lẩm nhẩm trong miệng cụm từ "kẻ hiếp dâm" bằng tiếng Anh (rapist) rõ mồn một nhắm đến tiền đạo đồng hương.

Real Madrid star Jude Bellingham reported by La Liga over alleged Mason Greenwood comment - Bóng Đá

 La Liga đã vào cuộc và Bellingham nguy cơ gặp rắc rối. Nếu bị kết án có tội, Bellingham có thể bị phạt treo giò từ 4 tới 10 trận. 

Menno Groenveld on Greenwood - Bóng Đá

 Dù vậy, Greenwood được cho là không muốn giới chức làm to lớn chuyện. Anh muốn khép lại vụ việc và không muốn Bellingham bị trừng phạt. 

Getafe president says Mason Greenwood ‘suits’ Barcelona after Ratcliffe implication - Bóng Đá

 Với Greenwood, điều quan trọng nhất của cầu thủ này là được thoải mái chơi bóng và tránh xa ồn ào dư luận. Chính vì thế, Greenwood không hề cảm thấy nhạy cảm với những lời xúc phạm. 

Jose Bordalas reveals Getafe had major doubts about signing Manchester United loanee Mason Greenwood - Bóng Đá

 Hơn 1 năm qua, Greenwood cũng sống khép kín hơn kể từ khi bị tố hành hung bạn gái. Điều đó cho thấy sự trưởng thành của cầu thủ này. 

Mason Greenwood has game to forget in his biggest test yet as Getafe lose 4-0 to Barcelona - Bóng Đá

 Rõ ràng Greenwood đang thay đổi theo chiều hướng tích cực. Greenwood còn cả sự nghiệp lâu dài ở phía trước. Nếu có thể đưa Greenwood trở lại, Man Utd sẽ có thêm một phương án xuất sắc trên hàng tấn công.

Tiểu Lam | 10:54 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục