Mason Greenwood đắt khách lạ thường

19:26 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90min, màn trình diễn của Mason Greenwood được hàng loạt ông lớn, bao gồm Real Madrid, Barcelona, ​​Atletico Madrid, Bayern Munich và Borussia Dortmund để mắt.

Tương lai của Mason Greenwood ở Manchester United gần như đã bị đặt dấu chấm hết. Bất chấp việc anh được tòa án phán trắng án, Quỷ đỏ phải đẩy cầu thủ này đến Getafe dưới dạng cho mượn vì những áp lực dư luận tại Anh. 

Thời điểm này, tương lai của Greenwood, người còn hợp đồng với Man Utd đến năm 2025 (có tùy chọn gia hạn thêm một năm), sẽ là chủ đề nóng khi thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa.

Barcelona, Real Madrid and Bayern Munich 'are among clubs monitoring Mason Greenwood's progress' at Getafe. - Bóng Đá

 Greenwood gây ấn tượng khi ghi 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 13 trận đấu.

Tờ AS của Tây Ban Nha, một số tuyển trạch viên từ các câu lạc bộ Premier League đã đến xem Greenwood thi đấu tại Estadio Coliseum. Chủ tịch Getafe, Angel Corres mới đây cho biết Getafe có ý định mua đứt chân sút trẻ này. 

Hiện tại, 90min tiết lộ màn trình diễn của Greenwood được hàng loạt ông lớn để mắt, bao gồm Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Bayern Munich và Borussia Dortmund.

Nếu đạt được thỏa thuận, đây sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Greenwood, bởi đây là những CLB được vào vòng 16 đội Champions League, trong khi đó, Man Utd đã bị loại từ sớm. 

Ngọa Long | 18:56 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục