Martinez: Garnacho sẽ trở thành Di Maria 2.0

09:20 Chủ nhật 18/06/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Man Utd đã nhận được lời khen ngợi từ đàn anh trong một buổi phỏng vấn được tổ chức bởi Goal.

 

Alejandro Garnacho trở thành hiện tượng thu hút nhiều sự chú ý sau màn trình diễn ấn tượng dưới thời Erik ten Hag. Mùa giải vừa qua, Garnacho đã có nhiều cơ hội thể hiện bản thân, anh đã ra sân trong một nửa số trận Premier League của Man Utd.

Dù thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng Garnacho vẫn biết cách tạo điểm nhấn cho riêng mình, với 3 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. Chính vì vậy, ngôi sao 18 tuổi đã được triệu tập lên tuyển Argentina và tiếp tục nhận về nhiều lời khen ngợi.

'Little star' Alejandro Garnacho can be Argentina's next Angel Di Maria, says Aston Villa goalkeeper Emiliano Martinez - Bóng Đá

 Garnacho nhận được nhiều lời khen ngợi.

Garnacho được thay vào sân trong 16 phút trận giao hữu vừa qua giữa Argentina với tuyển Úc và đã có một vài pha xử lý bóng gọn gàng, hiệu quả.

Nhận xét về người đàn em, thủ thành Emiliano Martinez nói:

"Garnacho là một cậu bé rất khiêm tốn. Cậu ấy đến, tập luyện và không nói nhiều. Cậu ấy háo hức ra sân. Garnacho là một ngôi sao nhỏ, hy vọng chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy trong những ngày đầu của sự nghiệp và Garnacho cho chúng tôi thấy khá nhiều điểm tương đồng với Angel di Maria."

Trường Sơn | 08:22 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục