Martinelli phá vỡ im lặng về trình độ Arsenal

19:07 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 2-1 trước Sevilla, ngôi sao người Brazil đã nhận xét về màn trình diễn toàn đội thông qua cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Arsenal Buzz.

Arsenal được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến sân của Sevilla. Đội bóng La Liga luôn giữ một vị trí vững chắc ở đấu trường quốc nội, hơn thế nữa họ cũng có khá nhiều kinh nghiệm ở trời Âu.

Tuy nhiên đoàn quân Mikel Arteta vẫn biết cách chiếm lợi thế trước đối thủ. Họ tìm thấy bàn thắng khai thông thế bế tắc ở cuối hiệp một và tiếp tục nhân đôi cách biệt chỉ ít phút sau giờ nghỉ.

Gabriel Martinelli on #SEVARS and scoring - Bóng Đá

 Martinelli mở tỷ số cho Arsenal.

Dù sau đó, Sevilla đã vùng lên và tìm thấy bàn rút ngắn tỷ số, nhưng Arsenal với bản lĩnh của một đội bóng lớn đã giữ nguyên tỷ số 2-1 cho đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Phát biểu sau trận, Gabriel Martinelli - cầu thủ đã ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Pháo thủ tỏ ra vô cùng hài lòng. Anh nói:

"Đêm qua tôi chỉ nằm trên giường nghĩ về khoảnh khắc này và kịch bản mà nó sẽ diễn ra. Nhưng mọi thứ thậm chí còn tốt hơn. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt, tôi ghi bàn và đội đã giành chiến thắng nên mọi thứ thật tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội."

Trường Sơn | 18:09 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục