Martin Odegaard: "Đừng quên Pogba. Đúng là một cỗ máy!"

17:36 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Arsenal, Martin Odegaard, đã gọi Paul Pogba là "cỗ máy", 19 tháng sau khi anh rời Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ người Pháp bị kết tội sử dụng testosterone hồi đầu mùa giải này. Anh đã không chơi cho Juventus kể từ đó, nhưng Odegaard vẫn nhớ về phẩm chất của anh ngày xưa.

Các ngôi sao của Arsenal, Martin Odegaard và Gabriel Jesus đã tham gia một cuộc thảo luận, nơi họ được yêu cầu chọn các đội hình 5 người. Sau khi chọn Thierry Henry và Dennis Bergkamp, Odegaard chọn Pogba. Anh nói: "Chúng ta đừng quên anh ấy. Đúng là một cỗ máy!"

How Paul Pogba went from hero to zero - Bóng Đá

 Pogba từng là tiền vệ hàng đầu thế giới.

Manchester United tái ký hợp đồng với Paul Pogba từ Juventus vào năm 2016 với mức phí kỷ lục nước Anh khi đó là 89 triệu bảng. Tiền vệ này đã chơi hơn 230 trận cho Quỷ đỏ, giúp họ giành được League Cup và Europa League dưới thời Jose Mourinho.

Khi hết hạn hợp đồng vào năm 2022, Pogba quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng ở Old Trafford. Điều đó buộc Manchester United phải trả tự do cho anh. Cầu thủ người Pháp trở lại Juventus, nhưng anh không có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó, chỉ chơi 161 phút ở mùa giải trước và chỉ có 52 phút ở mùa giải này.

Thanh Vũ | 16:38 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục