Martin Keown: Tôi không thể tin Man United được hưởng quả 11m

05:19 Chủ nhật 27/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC Sport, cựu danh thủ Martin Keown chỉ trích tổ VAR đã không xem xét tình huống dẫn đến quả 11m cho Man United.

 

Man United có chiến thắng ngược dòng kịch tính 3-2 trước Nottingham Forest. Quỷ đỏ vùng lên mạnh mẽ sau khi nhận hai bàn thua chóng vánh chỉ sau 4 phút bóng lăn. Christian Eriksen, Casemiro, Bruno Fernandes lần lượt lập công, đem về 3 điểm quý giá cho đoàn quân Erik ten Hag.

Khoảnh khắc quyết định trận đấu xảy ra ở phút 76. Danilo có tình huống va chạm với Marcus Rashford trong khu vực cấm địa Nottingham. Tiền đạo người Anh ngã xuống và ngay lập tức, trọng tài chính Stuart Attwell chỉ tay vào chấm 11m. Fernandes không mắc sai lầm nào, ấn định chiến thắng 3-2 cho Man United. 

Martin Keown slams VAR over controversial Manchester United penalty against Nottingham Forest - Bóng Đá

Keown đặt dấu hỏi về tình huống dẫn đến thổi phạt 11m.

Nhiều nhà chuyên môn đặt dấu hỏi vì sao VAR không can thiệp ở tình huống này. Chia sẻ với BBC Sport, Martin Keown đưa ra nhận định:

"Đó là khoảnh khắc khiến nhiều người tự hỏi liệu các trọng tài trong phòng VAR có thực sự quan sát rõ hay không. Mike Dean chia sẻ rằng, ông từng bỏ qua vấn đề vì muốn bảo vệ trọng tài chính. Liệu đây có phải là tình huống tương tự?".

"Tôi không thể tin rằng, các trọng tài quyết định thổi phạt 11m cho Man United. Tôi mong chờ ngày nào đó, các vị vua áo đen thông báo chi tiết quyết định cho chúng tôi; đồng thời giải thích cặn kẽ cách làm việc của họ trong phòng VAR".

Anh Nguyễn | 04:49 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục