Martin Keown nêu bật điểm khác biệt giữa Ramsdale và Raya

06:03 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sport, cựu danh thủ Martin Keown phân tích sự chọn lựa của Arsenal ở vị trí thủ môn.

 

Mikel Arteta đang đối mặt bài toán đau đầu dễ chịu. Arsenal sở hữu hai thủ môn chất lượng trong đội hình: Aaron Ramsdale và David Raya. Mùa giải năm ngoái Ramsdale góp công lớn trên hành trình Arsenal cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League.

Tuy nhiên, vị thế của thủ thành người Anh bị lung lay dữ dội khi Arsenal chiêu mộ Raya từ Brentford mùa hè năm nay. Raya đã có trận đấu bắt chính đầu tiên khi Pháo thủ đánh bại Everton 1-0 ở vòng 5 Premier League.

Martin Keown gives two reasons Mikel Arteta is picking David Raya instead of Aaron Ramsdale - Bóng Đá

Ramsdale và Raya trong màu áo Arsenal. 

Thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục chiếm một suất bắt chính khi Arsenal hạ gục PSV 4-0 ở Champions League. Chia sẻ với TNT Sport, cựu danh thủ Martin Keown đưa ra quan điểm:

"Thật khó để Ramsdale đánh bật Raya khỏi vị trí trong đội hình. Chúng ta có thể xem một doạn video clip về khả năng chuyền dài ấn tượng, lối chơi điềm tĩnh của Raya. Đó là vấn đề lớn với cá nhân Ramsdale".

"Ramsdale trẻ hơn Raya ba tuổi. Liệu cậu ấy sẽ phản ứng như thế nào? Ramsdale trông không vui khi ngồi dự bị. Tuy nhiên, cậu ấy chỉ có thể chứng tỏ bản thân khi cơ hội đến. Tôi nghĩ Arteta sẽ tiếp tục tin dùng Raya vì cậu ấy cho thấy sự thoải mái, tuyệt vời khi bắt chính".

Anh Nguyễn | 05:33 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục