Martin Keown chỉ trích hậu vệ giúp Haaland có trận đấu dễ dàng

10:17 Thứ năm 27/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên BT Sport, Martin Keown nói rằng Arsenal đã để Erling Haaland thoải mái trong chiến thắng của Manchester City trước Pháo thủ.

 

City đã giành chiến thắng 4-1 trước đội bóng của Mikel Arteta, chiến thắng giúp họ trở thành ứng cử viên vô địch Premier League số 1 sau khi rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu xuống còn 2 điểm và còn 2 trận chưa đá.

Với việc William Saliba chấn thương và có khả năng bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, Rob Holding được giao nhiệm vụ lấp đầy khoảng trống của anh nhưng Haaland và Kevin de Bruyne, những người đã ghi bàn, đã có một buổi tối rực lửa.

Erling Haaland BREAKS Premier League scoring record - Bóng Đá

 Hàng thủ Arsenal bất lực trước Haaland. 

Haaland cầm bóng một cách xuất sắc trước khi chuyền cho cầu thủ người Bỉ trong bàn mở tỷ số của Man City. Keown nhấn mạnh rằng trung vệ của Arsenal nên cố gắng áp sát tiền đạo này: "Nếu tôi còn thi đấu, Haaland sẽ là tất cả những gì tôi nghĩ đến."

"Holding đã thua từ thử thách đầu tiên, đó là nơi họ để thủng lưới bàn đầu tiên. Haaland chỉ đi khệnh khạng xung quanh mặt sân đó và đôi khi nó trông thực sự dễ dàng. Đó là điều mà các hậu vệ trẻ của Arsenal sẽ phải học và học thật nhanh.”

Thanh Vũ | 09:19 27/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục