Martin Keown: "Arteta phải xếp cậu ta đá chính ở trận tái đấu Villarreal"

19:33 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown chỉ ra cái tên nên được xếp đá chính trong thành phần Arsenal trong trận bán kết lượt về Europa League gặp Villarreal.

Rạng sáng mai (07/05, giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có trận tái đấu với Villarreal tại bán kết lượt về Europa League. Với kết quả thua 1-2 trên sân khách buộc đoàn quân HLV Mikel Arteta phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Trước thềm trận đấu, cựu danh thủ Martin Keown đã chỉ ra cái tên cần được điền vào danh sách đội hình ra sân của The Gunners. Trên Daily Mail ông khẳng định: "Pierre-Emerick Aubameyang là một tiền đạo nổi bật trong thành phần Arsenal và tôi đoán rằng cậu ta sẽ được xếp đá chính ở trận đấu tới đây.

Martin Keown:

Aubameyang là niềm hy vọng trên hàng công Arsenal.

Dù có bất cứ biến cố gì đi chăng nữa, tất cả mọi người đều phải công nhận một điều rằng Aubameyang là chân sút tốt nhất của The Gunners ở thời điểm hiện tại. Cậu ta là một cầu thủ có kinh nghiệm và biết cách giải quyết những trận đấu lớn. Hãy nhớ rằng cậu ta chính là người ghi đến 2 bàn thắng trong trận chung kết FA Cup mùa giải năm ngoái [Arsenal thắng Chelsea với tỷ số 2-1]."

Ở trận đấu lượt đi, HLV Arteta đã sử dụng bộ tứ Emile Smith Rowe, Bukayo Saka, Nicolas Pepe và Martin Odegaard trên hàng công. Tuy nhiên họ đã không thể tạo quá nhiều điểm nhấn ngoài quả penalty thành công của Pepe ở phút thứ 73.

Dàn sao Arsenal tập luyện:

 
Đăng Huy | 18:35 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục