Markovic đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Thổ Nhĩ Kỳ

16:22 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các nguồn tin của kênh Sky Sports, tiền vệ người Serbia Lazar Markovic đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế tại Thổ Nhĩ Kỳ, đồng nghĩa với việc tạm rời khỏi sân Anfield trong mùa này.

Markovic đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Internet.

Đến Liverpool với giá 20 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Benfica, nhưng cầu thủ 21 tuổi này chỉ ghi được có 3 bàn sau hơn 23 trận đã đấu cho đội chủ sân Anfield.

Với việc đã có hai tiền vệ là Roberto Firmino và James Milner, cũng như hai tiền đạo Danny Ings và Christian Benteke, không còn nhiều cơ hội thi đấu cho Markovic ở mùa giải năm nay. Và quyết định rời khỏi Liverpool để đến Fenerbahce trong một mùa giải là điều hợp lý.

Trong một bài phỏng vấn vào hôm qua, HLV Brendan Rodgers cho rằng tương lai của tiền vệ này sẽ vẫn ở Liverpool, và nhiều khả năng nếu thể hiện tốt tại CLB mới, anh sẽ được trở lại nửa đỏ vùng Meyserside trong mùa tới.

Đến Fenerbahce, Markovic sẽ được thi đấu cùng các ngôi sao như Robin van Persie hay Louis Nani. CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã bị loại khỏi vòng playoff Champions League và sẽ đấu ở Europa League mùa này.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục