Mark Lawrenson dự đoán cục diện trận đấu giữa Man Utd và Southampton

14:48 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu danh thủ Mark Lawrenson trước thềm cuộc đấu của Quỷ đỏ với The Saints.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Sau chiến thắng trước West Bromwich Albion tại vòng đấu trước cùng với màn vùi dập Istanbul Basaksehir với tỷ số 4-1, Manchester United đang tràn trề tự tin hướng đến cuộc so tài với Southampton.

Lúc này, The Saints đang có vị trí tốt hơn MU trên bảng xếp hạng. Từ đầu mùa tới giờ, đoàn quân do huấn luyện viên Ralph Hasenhüttl dẫn dắt cũng có những màn trình rất thuyết phục. Dù vậy, cựu danh thủ Mark Lawrenson vẫn tin rằng Quỷ đỏ sẽ giành trọn vẹn 3 điểm: "Tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng trước Southampton với kịch bản giống như trong trận đấu với Everton tại Goodison Park.

Mark Lawrenson backs United to maintain winning run against Southampton - Bóng Đá

Mark Lawrenson tin Solskjaer cùng các học trò sẽ bỏ túi 3 điểm.

Chúng ta đều biết Southampton hay như thế nào. Họ sẽ không cố thủ, thay vào đó, tôi nghĩ họ sẽ tràn lên và Man Utd sẽ rất thích thế trận đó. Thầy trò Solskjaer sẽ tái lập những gì đã làm với Everton."
 
Đồng quan điểm với Mark Lawrenson, Dimitar Berbatov cũng cho rằng MU sẽ thắng lợi. Dù vậy theo cựu tiền đạo người Bulgari, mọi thứ sẽ không dễ dàng với thầy trò Solskjaer: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho United và sẽ là một trận đấu hay với khán giả trung lập. Saints có khởi đầu rất tốt và vẫn đang chơi hứng khởi. Nhưng tôi nghĩ United có thể lấy được 3 điểm quan trọng từ trận đấu này."

Endo | 14:18 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục