Mario Melchiot: M.U, Chelsea, Arsenal đang cần cùng 1 thứ

23:21 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnManchester United, Arsenal và Chelsea đều được khuyên nên cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa.

Theo cựu hậu vệ Chelsea Mario Melchiot, các câu lạc bộ lớn ở Premier League nên tìm cách ký hợp đồng với tuyển thủ Anh. Watkins đã ghi 15 bàn trên mọi đấu trường mùa này, cùng với 10 pha kiến tạo. Anh là lý do giúp Aston Villa của Unai Emery thi đấu tốt và cạnh tranh vị trí trong top 4.

Melchiot, người luôn khen ngợi Watkins, đã nói riêng với Ladbrokes Fanzone: "Nếu tôi phải chọn bất kỳ cầu thủ Aston Villa nào và xếp họ vào đội hình Chelsea, và tôi muốn có bàn thắng, thì suy nghĩ đầu tiên của tôi sẽ là Ollie Watkins."

 Ollie Watkins move to Chelsea - Bóng Đá

 Watkins là động lực giúp Villa chơi tốt.

"Các đội hàng đầu có thể đã bỏ qua cậu ấy trong quá khứ bởi vì luôn có nỗi ám ảnh về việc ký hợp đồng với những cầu thủ đến và chơi tốt ngay lập tức, trong khi Watkins phải mất một chút thời gian để thực sự tìm lại được đôi chân của mình."

"Nhưng bạn có thể nhìn vào ba đội bóng chất lượng ở Premier League là Arsenal, Chelsea và Manchester United và hỏi xem họ cần gì lúc này, và câu trả lời đều giống nhau: một tiền đạo. Một cầu thủ ghi bàn. Và Ollie Watkins có thể chính xác là điều đó."

Thanh Vũ | 22:23 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục