Mario Goetze: Trở về để được thương yêu

13:08 Chủ nhật 21/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người Đức Mario Goetze nhiều khả năng sắp thi đấu trận đầu tiên cho Dortmund sau 3 năm trở lại, ở cúp Quốc gia Đức vào đầu tuần tới.

Mario Goetze quay về Dortmund lần hai

Goetze đã có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận tranh Siêu cúp với Bayern Munich, nhưng không được huấn luyện viên Thomas Tuchel sử dụng. Dù vậy, tiền vệ 24 tuổi vẫn tự tin về khả năng đá chính của mình và mô tả lần trở lại này là "trở về nhà".

"Tôi rất hạnh phúc khi được trở lại," Goetze trả lời phỏng vấn trang chính thức của Bundesliga. "Dortmund là một câu lạc bộ tuyệt vời, luôn là một mái nhà tuyệt vời. Tôi trở về là để được yêu thương lần nữa."

Ký hợp đồng 4 năm với câu lạc bộ Vàng-đen vùng Ruhr, cầu thủ từng được mệnh danh "Messi của nước Đức" hy vọng sẽ lại có thể giúp Dortmund trở lại đỉnh cao, sau cuộc thay máu mạnh mẽ mùa hè này, với hơn 100 triệu euro được chi cho các bản hợp đồng mới nhằm thay thế 3 trụ cột chính là Hummels, Mkhitaryan và Gundogan.

"Tôi đã không phải suy nghĩ nhiều về quyết định trở lại. Tôi đã luôn nói rằng giá như tôi chưa bao giờ rời đi. Tôi muốn một quyết định mạo hiểm và đã làm nó. Dù sao, được trở lại Dortmund luôn tuyệt vời."

Theo nhận định của báo chí Đức, Goetze nhiều khả năng sẽ đá chính ở trận gặp Eintracht Trier trong khuôn khổ cúp quốc gia Đức vào ngày 23/08 tới đây.

NT | 13:01 21/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục