Marco Reus ví trận thua Juventus là ngu ngốc

07:21 Thứ tư 25/02/2015

Ngôi sao người Đức cho rằng Dortmund đã có thể giành lợi thế lớn nếu giữ nguyên tỷ số hòa thay vì để thua 1-2.

Reus ăn mừng sau bàn gỡ hòa 1-1.

"Có lẽ chúng tôi sẽ học được điều gì đó từ trận đấu này", Marco Reus nói sau thất bại tại Juventus Arena. "Đội bóng chơi tốt sau khi gỡ hòa 1-1 nhưng để thua 1-2 là điều ngu ngốc. Bây giờ chúng tôi sẽ phải giải quyết hậu quả ở lượt về. Đội bóng cần chơi quyết tâm hơn. Tôi không lo lắng bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Marco Reus là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 sau pha chớp thời cơ từ sai lầm của trung vệ Chiellini bên phía Juventus. Bàn thắng sân khách của Reus đã có thể giá trị hơn nếu Dortmund giữ được tỷ số hòa 1-1. Chỉ ít phút trước khi hiệp đấu đầu tiên kết thúc, hàng thủ Dortmund để Morata thoải mái đệm bóng ấn định tỷ số 2-1.

Dortmund buộc phải ghi bàn khi chơi trận lượt về trên sân nhà Signal Iduna Park vào ngày 18/3 tới đây. Điều này không phải dễ dàng khi nhìn vào cách Juventus bắt chết các ngôi sao tấn công của Dortmund trong trận lượt đi vừa qua.

Hiện Dortmund đang xếp thứ 12 tại Bundesliga và khó còn cửa chen chân vào top 4. Cánh cửa khác để Dortmund tiếp tục dự Champions League mùa sau chính là vô địch giải đấu năm nay, trước tiên phải vượt qua Juventus.

Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục