Marco Reus: Nơi đâu cho anh dừng chân?

09:48 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một mùa giải thất bại, khi không thể cùng Dortmund lọt vào top 4. Tuy vậy, Marco Reus vẫn là linh hồn trong nối chơi của Die Borussen. Nhưng muốn thành công hơn nữa thì mùa hè này, anh nên ra đi để tìm thử thách mới.

Real Madrid

Có rất nhiều trang tin đăng tải Real đang quan tâm đến ngôi sao của Dortmund, và họ sẵn sàng phá két để đưa cầu thủ này về với “Dải ngân hà” của sân Bernabeu. Nhưng tuyến giữa của Los Blancos lại quá chật chội với Toni Kroos, Luka Modric, James Rodriguez,… Đó chưa kể trên hàng công đã định hình với Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale.

Do đó, việc Reus tới Madrid sẽ tạo ra sự xáo trộn. Cạnh đó, điều mà Real cần nhất giời không phải tiền vệ, mà họ cần gia cố hàng tấn công, bởi những Benzema hay Chicharito chưa thể đáp ứng yêu cầu khiến Ronaldo gặp quá tải. Lúc này, Sergio Aguero hợp lý hơn Marco Reus. Chính vì vậy có lẽ sân Bernabeu không phải là điểm đến thích hợp cho chàng tiền vệ điển trai người Đức.

Marco Reus nên ra đi để tìm thử thách mới. Ảnh: Internet.

Bayern Munchen

Allianz Arena đang là nơi mà mọi cầu thủ chuyên nghiệp trên thế giới đều muốn đến thi đấu. Có lẽ trong tâm trí của Reus cũng vậy, nhưng đó có phải nơi thích hợp để anh dừng chân khi ở đó đang có Gozte, Lewandowski - những người đồng đội thân thiết ngày nào?

Tuy nhiên, ở nơi đó cũng như Real Mardid khi tuyến giữa của họ đã có Bastian Schweinsteiger, Thomas Muller, Arjen Robben, hay Franck Ribery. Do đó cơ hội để chen chân vào đội hình chính và tỏa sáng của một tân binh là rất nhỏ, nếu không muốn nói là không có.

Chính vì thế, dù Allianz Arena có là điểm tới mơ ước thì đây cũng không phải là nơi lý tưởng để dừng chân.

Manchester United

Đội hình chính của M.U hiện tại không có chuyên gia chạy cánh thực sự hiệu quả. Bản hợp đồng đắt giá nhất Angel di Maria sau khi có sự hòa nhập rất nhanh ở những trận đầu thì ngay lập tức “đóng phim mất tích” phần còn lại mùa giải. Còn Antonio Valencia chỉ ở mức tròn vai, còn Ashley Young chỉ thi đấu hay mỗi khi đến kì chuyển nhượng, không phải một cầu thủ ổn định.

Adnan Januzaj sau một mùa giải thăng hoa luôn gây thất vọng mỗi khi được trao cơ hội đá chính. Chỉ khi HLV Louis van Gaal hồi sinh Juan Mata, hành lang cánh của M.U mới khởi sắc lên. Tuy nhiên một đội bóng lớn như Manchester United không thể thành công khi đội hình chỉ có một cầu thủ ổn định được.

Họ cần đầu tư và việc cấp bách nhất chính là đưa về Old Trafford một chuyên gia chạy cánh đẳng cấp thế giới. Có lẽ không ai thích hợp hơn Marco Reus. Và Manchester United cũng là điểm đến thích hợp nhất hiện giờ của Marco Reus.

(Bạn đọc: Kiên Lê)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục