Maradona ẩu đả với cổ động viên đối phương vì bạn gái bị trêu ghẹo

10:28 Thứ sáu 30/03/2012

Trên sân, đội Al Wasl của huyền thoại bóng đá Argentina bị đối thủ quần cho tơi tả. Còn trên khán đài, người bạn gái của ông liên tục bị những gã đàn ông là cổ động viên của CLB Al Shabab buông lời trêu chọc, thế nên chả trách sao Maradona lại nổi điên và lao vào định ăn thua đủ với các cổ động viên của đối phương.

Vào tối thứ Năm vừa rồi, trong một trận đấu ở giải vô địch quốc gia Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập (UAE) giữa đội bóng đang được dẫn dắt bởi Maradona là Al Wasl và Al Shabab, lộn xộn đã xảy ra trong những phút cuối trận và lực lượng an ninh đã phải can thiệp.

Trong trận đấu đó, CLB Al Wasl, đội bóng hiện đã không còn khả năng vô địch, đối đầu với CLB Al Shabab. Ngay cả một huyền thoại như Maradona cũng phải bó tay và bất lực nhìn đội bóng của mình bị đối thủ dẫn trước 2-0. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi ở trên khán đài, bạn gái của Maradona là Veronica Ojeda đã bị các cổ động viên của Al Shabab chọc ghẹo khi đang theo dõi trận đấu.
 

Maradona ẩu đả với fan đối phương để bênh vực bạn gái của mình. Ảnh: Internet.


Theo trang 101greatgoals.com, thì khi kết thúc trận đấu, người ta đã thấy bạn gái của Maradona cùng 1 người bạn khác phải di chuyển nhanh xuống khán đài trong sự bảo vệ của các thành viên bên phía Al Wasl trong tiếng la ó và châm chọc của một số cổ động viên. Ngay sau đó, Maradona đã lao lên khán đài với ánh mắt cực kỳ giận dữ.

Tiếp theo đã có những xô xát xảy ra giữa 1 bên là các cổ động viên của Al Shabab và 1 bên là Maradona và các thành viên của đội Al Wasl (mặc áo vàng). Vụ việc sau đó chỉ được dàn xếp khi lực lượng an ninh ra tay.

Sau trận đấu, "Cậu bé vàng" một thời của bóng đá Argentina phát biểu trong sự tức giận: "Nếu đó là các người, các người đã xúc phạm gia đình tôi, hãy nhớ rằng tôi sẽ đến tận nhà các người đấy. Nhớ đấy!".

Được biết, ở các xứ theo đạo Hồi khắt khe như kiểu UAE, thì phụ nữ không được đến xem bóng đá. Vì thế, sự hiện diện của cô bạn gái Maradona rất có thể đã kích động các cổ động viên bên phía Al Shabab, và cũng không loại trừ việc họ nhắm vào Veronica như một hành động để chọc tức Maradona. Suy cho cùng thì đáng ra Maradona không nên mang theo cô bạn gái của mình trong những trận đấu ở UAE.

Sau thành tích huấn luyện kém cỏi của Maradona tại Al Wasl, cộng thêm với vụ  việc lộn xộn có ảnh hưởng tới cả gia đình của ông như thế này, rất có thể chúng ta sẽ sớm thấy vị HLV người Argentina này rời bỏ công việc ở Trung Đông mà thôi.

Mời các bạn cùng theo dõi video clip quay lại vụ lộn xộn giữa Maradona và các cổ động viên Al Shabab:
 


 
N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục