Manuela Arcuri đã tìm được “Coco mới”

13:12 Thứ hai 23/07/2012

Với gương mặt góc cạnh, cá tính, và vòng 1 “nở nang”, Manuela Arcuri từng chụp hình cho nhiều tạp chí thời trang của nam giới. Thế nhưng phải đến khi cặp kè với các cầu thủ thì người mẫu ngực trần sinh năm 1977 mới có cơ hội đánh bóng bản thân và đưa tên tuổi mình lên một tầm cao mới. Cặp kè với không ít cầu thủ như Filippo Inzaghi và “hoàng tử thành Rome” Francesco Totti nhưng mối tình với Francesco Coco là đáng chú ý nhất.

Manuela Arcuri và hai người tình nổi tiếng - Ảnh : Internet

Bốc lửa là thế, song Manuela Arcuri cũng không tránh được cảnh bị "bồ đá" sau khi người tình đã "no cơm chán chè". Coco với danh tiếng của mình đã để mắt tới những người đẹp khác hút mắt hơn như siêu mẫu Giselle Bundchen. Khi mối quan hệ với cựu cầu thủ từng khoác áo Barcelona bị đổ vỡ, chân dài có vòng 1 bốc lửa này từng đau khổ tâm sự. “Tôi chỉ muốn tìm được người giống như anh ấy nhưng tôi nghĩ đó là điều khó có thể thực hiện. Tôi đã gắng tìm ai đó dù chỉ bằng nửa anh ấy thôi nhưng vẫn không thể có”, Manuela “đề cao” người tình cũ.

Lời tâm sự của Manuela thống thiết đến nỗi người ta cảm tưởng cô nàng sẽ không bao giờ quên được mối tình với cầu thủ Italia còn các đồng nghiệp thì thán phục không hiểu Coco làm gì mà khiến cho người đẹp này đắm đuối đến vậy dù cô bị anh “đá” không thương tiếc. Nhưng rốt cuộc, thời gian cũng chữa lành vết thương, Manuela cuối cùng đã tìm thấy người đàn ông có thể thay thế được Coco. Đặc biệt hơn, “Coco mới” là một VĐV đấu kiếm rất nổi tiếng, Aldo Montano.

Montano từng gây tiếng vang khi giành được HCV tại Thế vận hội 2004 diễn ra ở Athens. 7 năm sau đó, Montano tiếp tục mang về vinh quang khi lên ngôi vô địch thế giới. Tại Thế vận hội London 2012 sắp khởi tranh, anh được bầu chọn là một trong 15 VĐV nam điển trai nhất khi xuất hiện ấn tượng trong loạt quảng cáo cho sản phẩm sữa tắm và đồ lót của nam như để chứng minh khẩu hiệu của chiến dịch, "Đấu kiếm là một môn thể thao gợi cảm”. Montano cũng là tay “sát gái” có hạng khi từng cặp kè với người đẹp Aida Yespica và Antonella Mosetti.

Khánh Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục