Manchester City từng được mời gọi mua Jordi Alba

13:46 Thứ tư 24/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Marca đưa tin, người đại diện của hậu vệ Jordi Alba từng liên hệ với Manchester City cuối tháng 10 vừa qua.

Jordi Alba trong màu áo Barcelona

Động thái này gần giống với việc bật đèn xanh cho Manchester City trong việc chiêu mộ Jordi Alba. Hiện tại, Manchester City vẫn chưa có động thái nào trong việc tiến hành mua hậu vệ người Tây Ban Nha.

Nguyên nhân khiến người đại diện của Jordi Alba liên hệ với Manchester City vì cầu thủ này cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở Barcelona. Thời gian qua, Jordi Alba không được HLV Luis Enrique trọng dụng.

Theo đó, điều này rộ lên tin đồn hậu vệ 25 tuổi có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, báo chí cho biết việc người đại diện của Jordi Alba tiếp xúc với Manchester City còn vì mục đích khác.

Đầu tiên, họ muốn dò xét đội bóng Anh có quan tâm đến Jordi Alba hay không. Nếu Manchester hỏi mua cầu thủ này, đó sẽ là đòn bẩy để ban lãnh đạo Barcelona phải tăng lương cho cựu hậu vệ Valencia.

Hợp đồng của Alba với đội bóng xứ Catalan vẫn còn thời hạn tới năm 2017. Mức lương của cầu thủ này là 3.5 triệu bảng/năm, chỉ bằng 1/3 những gì Dani Alves được nhận ở Barcelona.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục