Man Utd xác định xong cái tên thay thế Jadon Sancho

09:37 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester United có sẵn phương án thay thế Jadon Sancho trong mùa hè năm nay một khi thương vụ này thất bại.

Một tiền đạo chạy cánh đẳng cấp là vị trí mà Man United đã muốn bổ sung nhiều mùa giải qua. Chính vì thế, Man United liên tục liên hệ hỏi mua Jadon Sancho. Được biết, Dortmund đã nhanh chóng "bật đèn xanh" cho Quỷ đỏ trong thương vụ này.

Nguồn tin từ tờ BILD (Đức) xác nhận, Man United đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên gửi tới Dortmund với giá 70 triệu euro. Dù vậy, có thể con số này vẫn chưa đủ để thuyết phục Dortmund. Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định, Dotmund chỉ để Sancho ra đi nếu nhận đủ 95 triệu euro.

Manchester United is again interested in Bayern’s Kingsley Coman.  - Bóng Đá

 Mục tiêu thay thế Sancho.

Rõ ràng, Dortmund không muốn giảm mức giá bán Sancho thấp hơn. Về phía Man United, không chỉ theo đuổi Sancho, họ cũng sớm xác định cái tên thay thế đề phòng trường hợp thương vụ này tiếp tục rơi vào bế tắc.

Nhà báo Patrick Berger xác nhận: "Man United lại quan tâm đến Kingsley Coman của Bayern Munich. Đã có các cuộc nói chuyện với đại diện Coman. Nhưng họ coi cầu thủ chạy cánh người Pháp chỉ là phương án dự phòng nếu vụ chuyển nhượng Jadon Sancho thất bại. Mức giá khoảng 50 triệu euro."

Chưa hết, nhà báo Florian Plettenberg cũng cho hay: "Man United quan tâm đến Coman và chắc chắn sẽ hỏi mua cầu thủ này nếu không có được Sancho. Thậm chí HLV Julian Nagelsmann cũng biết điều này và ông muốn Coman ở lại."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 09:07 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục