Man Utd triệu tập cầu thủ 16 tuổi trước trận Aston Villa

20:20 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnMirror xác nhận Manchester United trao cơ hội tập luyện cho sao trẻ tài năng từ Carrington.

Harry Amass gia nhập Manchester United từ Watford vào mùa hè 2023. Sao trẻ này đã chơi cho Hornets từ năm 9 tuổi và hậu vệ trái từng có mặt trong đội U18 của HLV Adam Lawrence.

Cậu thiếu niên này đã tham gia cùng các tài năng trẻ triển vọng ở học viện như Toby Collyer và Sam Mather trong buổi tập luyện của đội một tại Carrington vào thứ Tư trước thời điểm Man Utd gặp Aston Villa tại Premier League. U18 Man Utd đã thắng 14 trong số 14 trận đấu ở Premier League North mùa này, với tờ Guardian tin tưởng Amass được coi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Quỷ đỏ.

16-year-old defender Harry Amass has been spotted training with Manchester United's first-team - Bóng Đá

 Amass (trái bức ảnh) là sao trẻ triển vọng của Man Utd.

Nguồn tin cho rằng Man Utd tin tưởng những cầu thủ như Amass, Jayce Fitzgerald và Shea Lacey có thể theo bước các "gà nhà" Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho, bộ đôi hiện đang là trụ cột tại đội một.

Ở buổi tập vào hôm thứ Tư cũng ghi nhận sự xuất hiện của Robin van Persie. Van Persie trở lại Manchester để lấy bằng huấn luyện viên do UEFA cấp. Hoạt động này là một phần trong khóa đào tạo HLV chuyên nghiệp của Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB).

Lữ Phong | 19:22 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục