Man Utd tiếp tục đón nhận cú sốc, trụ cột thứ 5 bị ĐTQG trả về

06:15 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Marcus Rashford đã rút lui khỏi danh sách thi đấu trên tuyển Anh vì chấn thương tương đối nghiêm trọng, xác nhận từ manutd.com.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã xác nhận tiền đạo Marcus Rashford đã rút khỏi đội hình Tam Sư. Tiền đạo của Man Utd đã thất bại trong việc phục hồi chấn thương mắt cá chân để kịp thời đối mặt với CH Séc tại Wembley vào thứ Sáu.

Ngôi sao sinh năm 1997 cũng không góp mặt ở trận đấu kế tiếp của tuyển Anh tại VL EURO 2020 vào đầu tuần sau gặp Hà Lan. Mặc dù ghi bàn trong trận thua 2-1 trước Wolves vào thứ Bảy tuần trước, Rashford vẫn đang phải vật lộn với chấn thương và phải trở lại Manchester để được điều trị nhiều hơn.

"Cậu ấy đã ở cùng đội ngũ y tế cả tuần", Southgate phát trong một cuộc họp báo. "Thật rõ ràng với chúng tôi rằng cậu ấy chưa sẵn sàng cho các trận đấu của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi đã gửi Marcus trở lại câu lạc bộ chủ quản. Bây giờ, chàng trai này sẽ vắng mặt ở cả hai trận đấu mở màn của tuyển anh tại vòng loại EURO 2020".

Man Utd tiếp tục đón nhận cú sốc, trụ cột thứ 5 bị ĐTQG trả về - Bóng Đá

 Thông báo từ trang chủ manutd.com.

Như vậy, Man Utd đã đón nhận hung tin thứ 5 chỉ sau ít ngày, trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã buộc phải nhận lại Luke Shaw, Anthony Martial, Nemanja Matic và Victor Lindelof - những người cũng gặp các vấn đề tương tự và bị ĐTQG trả về câu lạc bộ.

Vũ Quang Toản | 05:30 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục