Man Utd sắp chốt thương vụ thủ môn

15:36 Thứ tư 10/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong khi chuyện đi hay ở của David de Gea vẫn chưa có gì rõ ràng, HLV Jose Mourinho đã chuẩn bị chốt tương lai của một thủ thành trẻ đội bóng.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, HLV Jose Mourinho đã quyết định đẩy thủ thành trẻ Sam Johnstone sang khoác áo CLB Aston Villa ở giải hạng Nhất nước Anh. Sau những màn trình diễn ấn tượng, Johnstone nhiều khả năng sẽ được giữ lại đội bóng này.

Man Utd sắp chốt thương vụ thủ môn - Bóng Đá

 Johnstone sẽ tiếp tục được ở lại Aston Villa.

Cụ thể, Steve Bruce - huyền thoại Man United, hiện đang dẫn dắt Aston Villa đã có buổi trao đổi với HLV Jose Mourinho về tương lai của Johnstone. Theo đó, Bruce muốn tiếp tục mượn Johnstone và trong tương lai có thể sẽ mua đứt luôn thủ thành này.

Steve Bruce cho hay: "Tôi đã có trao đổi với Jose Mourinho về tương lai của Sam Johnstone. Ít ngày nữa tôi sẽ gặp trực tiếp ông ấy để bàn kỹ hơn." Được biết, Quỷ đỏ sẽ không làm khó dễ Bruce trong trường hợp này tuy nhiên, nếu đội chủ sân Old Trafford gặp khủng hoảng thủ môn, Aston Villa sẽ phải lập tức tạo mọi điều kiện để Johnstone quay trở lại.

Cá nhân HLV Jose Mourinho cũng muốn Sam Johnstone đi 'học việc' để tích lũy thêm kinh nghiệm nên thương vụ này sẽ sớm được thông qua. Trong màu áo Man United, Johnstone chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí thủ môn sau David de Gea và Sergio Romero.

Ở một diễn biến khác, Man United đang tìm mọi cách giữ chân David de Gea trước sự lôi kéo từ Real Madrid. Kền kền trắng rất quyết tâm có được chữ ký của De Gea ngay trong kỳ CN mùa Hè tới đây.

Video tài năng của Johnstone:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:54 10/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục