Man Utd ra quyết định quan trọng về tương lai Andreas Pereira

14:32 Thứ tư 27/02/2019 | 4

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Solskjaer đã có cuộc nói chuyện với cậu học trò để làm rõ việc đi ở.

Sau khi trải qua giai đoạn cho mượn thành công ở Valencia mùa trước, Andreas Pereira tiếp tục gây ấn tượng mạnh trong chuyến du đấu trước thềm mùa giải của Manchester United. Tài năng Brazil được Jose Mourinho hứa trao cơ hội ở chiến dịch 2018/19. Tuy nhiên chỉ sau vài trận đầu mùa, Pereira lại phải làm quen với vai trò dự bị.

Đến khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản băng ghế chỉ đạo, tình hình cũng chưa thật sự cải thiện với Pereira. Anh mới đá chính 2 trận dưới thời nhà cầm quân Na Uy và bị thay ra chỉ sau 62 phút trước Burnley, khi mắc sai lầm khiến đối thủ mở tỷ số hồi tháng Một.

Solskjaer chốt tương lai Pereira - Bóng Đá

 Pereira mới đá 12 trận mùa này.

Hợp đồng của Pereira sẽ đáo hạn khi mùa giải hiện tại khép lại. Phía BLĐ Quỷ Đỏ muốn anh gia hạn, nhưng Pereira yêu cầu cần có sự đảm bảo về cơ hội ra sân trước khi đặt bút thỏa thuận.

Theo Metro, đích thân Solskjaer đã gặp mặt Pereira và làm rõ ràng ông ngưỡng mộ tài năng của anh. Solskjaer còn hứa tiền vệ Số 15 sẽ không thiếu cơ hội thể hiện từ giờ cho đến cuối mùa.

Với việc Ander Herrera và Nemanja Matic nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương, màn đọ sức Crystal Palace sáng mai sẽ là thời cơ tốt để Pereira tái xuất trong đội hình xuất phát.

Phụng Sồ | 13:40 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục