Man Utd nhắm cựu sao Chelsea thay Maguire

09:23 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo một báo cáo được đăng tải trên Football365, ngôi sao người Anh đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

 

Mùa Hè tới, Manchester United dự kiến sẽ trải qua nhiều biến động nơi hàng phòng ngự. Truyền thông Anh khẳng định, nhằm mục tiêu tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn, Harry Maguire đã lên kế hoạch rời khỏi Old Trafford. Vì vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng để thế chỗ cựu sao Leicester City.

‘IT’S BEEN AN ABSOLUTE DISASTER’ – SCHOLES LAMENTS MANCHESTER UNITED’S TORRID NIGHT IN EUROPA LEAGUE EXIT TO SEVILLA - Bóng Đá

 Maguire có thể rời Man Utd. 

Báo cáo được đăng tải trên Football365 cho thấy, Man Utd hiện đang nhắm đến khá nhiều mục tiêu tiềm năng, bao gồm cả trường hợp của Fikayo Tomori - ngôi sao thuộc biên chế AC Milan. Rời khỏi Chelsea vào năm 2021 theo dạng cho mượn, Tomori đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại Milan và lập tức được mua đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

Được biết, bên cạnh Man Utd thì Tomori còn đang thu hút sự quan tâm đến từ Tottenham Hotspur. Về phía Milan, nguồn tin trên khẳng định họ muốn giữ lại Tomori, nên bất kỳ CLB nào muốn sở hữu trung vệ này sẽ đều phải mang đến một lời đề nghị khổng lồ để thuyết phục Rossoneri. Hiện tại, Tomori đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 45 triệu euro.

Huỳnh Phong | 08:53 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục