Man Utd muốn gây sốc, sao Liverpool lên tiếng khiến Quỷ đỏ thất vọng bẽ bàng

15:23 Thứ tư 05/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Anfield cảm thấy phấn khích.

Như đã biết, thời gian qua tiền đạo Mohamed Salah được cho là có khả năng sẽ chia tay Anfield sau khi mới cùng Liverpool lên ngôi tại Champions League chưa bao lâu. 

Đã có những tin đồn ngôi sao người Ai Cập đã có tiếp xúc với lãnh đạo của Real, cũng như gần đây xuất hiện thông tin cho rằng Man Utd muốn tạo một cơn địa chấn trong mùa Hè này bằng việc đưa Salah về Old Trafford.

Dẫu vậy, mới đây đích thân cựu sao Roma đã lên tiếng khẳng định sẽ chiến đấu để lên ngôi tại Premier League cùng Liverpool mùa tới:

"Đây mới chỉ là khởi đầu, là danh hiệu đầu tiên cuẩ chúng tôi. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho Premier League mùa tới."

Tiết lộ: Phía sau màn ăn mừng của Salah là sự thật 'đau lòng'  - Bóng Đá

Salah khẳng định muốn cùng Liverpool chinh phục Premier League mùa tới.

"Mùa giải năm nay là mùa giải đầu tiên chúng tôi thực sự thi đấu vì mục tiêu vô địch. Mùa trước, mục tiêu của chúng tôi là Champions League. Mùa trước nữa là Europa League."

"Cầu thủ Liverpool đang ở độ tuổi trung bình khoảng 26, 27 gì đó, và chúng tôi còn có rất nhiều cầu thủ trẻ. Trải nghiệm vô địch năm nay cùng thất bại ở mùa trước, tất cả đều khiến chúng tôi học được rất nhiều điều."

Ở một diễn biến khác, theo chuyên gia Stan Collymore, thượng tầng đội bóng thành phố cảng nên giữ Jurgen Klopp ở lại trong 10 năm tới nếu Liverpool có thể vô địch Premier League trong tương lai gần.

Anh Tú | 14:00 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục