Man Utd gửi đề nghị chiêu mộ "Vua kiến tạo" của AC Milan

19:15 Thứ ba 01/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có kế hoạch nâng cấp lực lượng bằng một bản hợp đồng miễn phí từ Serie A.

Mùa Hè trước, Donny Van de Beek là bản hợp đồng đắt giá nhất được Manchester United thực hiện. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa thích nghi được với môi trường mới và thường xuyên gây thất vọng mỗi khi được trao cơ hội ra sân. Vì vậy, dường như HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tính đến chuyện tìm một phương án phù hợp hơn để dự phòng cho Bruno Fernandes.

Trước đó, do xuất hiện những thông tin cho rằng Hakan Calhanoglu sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với AC Milan, mối quan tâm mà Man Utd dành cho tiền vệ này cũng đã chấm dứt. Song, đến thời điểm hiện tại thì ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ và Milan vẫn chưa tìm ra tiếng nói chung trên bàn đàm phán, thế nên Quỷ đỏ sẽ không bỏ qua cơ hội thâu tóm một ngôi sao chất lượng dưới dạng miễn phí.

Man utd to go again for Calhanoglu - Bóng Đá

 Calhanoglu trở lại danh sách mục tiêu của Man Utd. 

Sport Witness dẫn nguồn từ TuttoMercatoWeb cho hay, cùng với Juventus, đội chủ sân Old Trafford là một trong số những CLB đã gửi đề nghị chiêu mộ Calhanoglu. Mùa giải vừa rồi, Calhanoglu là cầu thủ chủ chốt của Milan, anh đóng góp cho đội 9 pha kiến tạo (nhiều nhất CLB). Vì vậy, dễ hiểu khi tiền vệ này được các ông lớn quan tâm.

So với Man Utd, thực tế thì Juventus cần có Calhanoglu hơn vì họ đang thiếu vắng một tiền vệ tấn công đẳng cấp trong đội hình. 

Calhanoglu ký hợp đồng với AC Milan

 
Huỳnh Phong | 18:17 01/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục