Man Utd gây sốc với cơn lốc đường biên của Real

06:50 Chủ nhật 12/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford bất ngờ hướng tầm ngắm đến ngôi sao quan trọng bên phía Los Blancos.

 

Sau một mùa giải bạc nhược, Manchester United đang nỗ lực thực hiện công cuộc cải tổ toàn diện nhằm tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Thời gian qua, đội chủ sân Old Trafford đã tìm cách khắc phục vấn đề nơi tuyến giữa bằng việc tiếp cập tiền vệ Frenkie de Jong bên phía Barcelona. Nhưng bên cạnh đó, họ cũng bắt đầu kế hoạch nâng cấp chất lượng những khu vực khác, cụ thể là vị trí hậu vệ trái.

Why Ferland Mendy may become Real Madrid's best left-back for years broken down in 6 key stats - Bóng Đá

 Mendy được Man Utd nhắm đến.

Trong bối cảnh Luke Shaw chưa thể tìm lại phong độ, trong khi những màn trình diễn của Alex Telles cũng không thực sự ấn tượng, HLV Erik ten Hag muốn mang về Old Trafford một nhân tố trẻ trung và thi đấu chắc chắn hơn.

Chính vì vậy theo nguồn tin từ Fichajes, Quỷ đỏ đã hướng tầm ngắm đến ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid - Ferland Mendy. 

Ngôi sao người Pháp cập bến Bernabeu vào năm 2019 từ Lyon. Tại đây, anh được kỳ vọng sẽ có thể thay thế vai trò của lão tướng Marcelo. Mùa giải vừa qua, Mendy có 35 lần ra sân trên mọi mặt trận và góp phần quan trọng vào hành trình giành Champions League với 3 đường kiến tạo sau 10 trận.

Man Utd tin rằng, việc chiêu mộ Mendy sẽ giúp họ đảm bảo cả chiều sâu lẫn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên ngoài những khó khăn có thể dự đoán trước trong quá trình thương thảo với Real, sự cạnh tranh từ phía Chelsea cũng sẽ mang đến mối đe dọa không nhỏ cho quyết tâm của họ.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:52 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục