Man Utd được dự đoán chắc suất Top 4, Arsenal bị loại

20:35 Thứ hai 24/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCuộc chiến giành một suất dự Champions League mùa giải năm nay được dự đoán trở nên khốc liệt.

 

Tottenham thắng hủy diệt Man Utd

Thứ hạng trên BXH Premier League tiếp tục thay đổi mạnh mẽ. Cụ thể, Chelsea đánh bại Tottenham để giữ vững vị trí thứ 3. Trong khi đó, Man Utd có sự thăng tiến mạnh mẽ. Sau chiến thắng trước West Ham, Quỷ đỏ lọt vào Top 4.

Ngược lại, Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ 6 sau trận hòa đáng thất vọng trước Burnley. Cựu danh thủ Roy Keane và Jamie Redknapp sớm đưa ra dự đoán cho cuộc chiến Top 4 sau khi vòng đấu vừa qua khép lại.

Roy Keane & Jamie Redknapp make final top four prediction after Chelsea beat Spurs - Bóng Đá

 Quỷ đỏ được dự đoán có khả năng giành được suất dự Champions League mùa này. 

Cụ thể, Redknapp nhận định: "Tôi nghĩ Manchester United là đội bóng có khả năng giành vị trí trong Top 4 nhất. Với Arsenal, có vẻ như họ sắp cạn kiệt sức lực. Kết quả tệ hại vào giữa tuần [trước Liverpool] và kém cỏi trước Burnley cho thấy điều đó.

Tottenham với lợi thế còn một số trận chưa đá sẽ là đối thủ đáng gờm. Nhưng Manchester United với đội hình hiện có sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4. Nếu họ không làm được như vậy thì đó thật sự là một mùa kém may cỏi.

Họ đã đứng thứ 2 vào năm ngoái và họ phải về đích trong Top 4."

Khi được hỏi liệu United có về đích ở vị trí thứ 4 hay không, Keane trả lời đơn giản: "Không nghi ngờ gì nữa. Sức mạnh của họ nằm ở chiều sâu đội hình."

Tiểu Lam | 19:37 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục