Man Utd được bật đèn xanh cho thương vụ 80 triệu euro

20:31 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnTờ Gazzetta dello Sport tiết lộ Inter Milan đang tìm cách đẩy đi một vài ngôi sao và Man Utd cũng như Liverpool có thể hưởng lợi từ điều đó.

 

Gazzetta dello Sport cho biết Inter Milan đang muốn cắt giảm một vài nhân sự trong đội hình. Theo đó, Robin Gosens, Marcelo Brozovic và Nicolo Barella có thể rời đi trong thời gian tới.

Man Utd hijack Liverpool transfer with calls made over ‘attractive’ €80m swoop - Bóng Đá

 Inter muốn đẩy Barella đi trong mùa hè này.

Alessandro Beltrami, người đại diện của Barella được cho đang lắng nghe những đề nghị từ phía Man Utd và xem Old Trafford là một bến đỗ "hấp dẫn" cho Barella. Đại diện nước Anh được thông báo rằng nếu muốn có chữ ký của tiền vệ Barella, họ sẽ phải chi ra tối thiểu 80 triệu euro (tương đương 68,5 triệu bảng).

Liverpool cũng đã vào cuộc trong thương vụ này khi Jurgen Klopp đang tìm cách củng cố lại khu vực trung tuyến. 

Barella đã trải qua mùa giải 2022/23 khá đáng nhớ khi ghi 9 bàn và 6 kiến tạo sau 51 lần ra sân cho Inter Milan. Phong độ tuyệt vời của anh ấy đã giúp Nerazzurri lọt vào trận chung kết Champions League, mặc dù họ đã gục ngã trước Manchester City.

Trong khi đó, Union Berlin đang theo đuổi hậu vệ Robin Gosens. Thương vụ này được cho rơi vào khoảng 15 triệu euro. Còn Marcelo Brozovic là mục tiêu của các câu lạc bộ Ả Rập Saudi.

Ngọa Long | 19:33 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục