Man Utd dùng Lindelof đổi lấy nhà vô địch World Cup 2018

06:20 Thứ ba 13/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Inter Live, Manchester United mong đợi có thể ký với Benjamin Pavard và sẽ dùng Victor Lindelof như một phần của thương vụ.

Benjamin Pavard là mục tiêu theo đuổi của Man Utd ở mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, họ không đủ khả năng để có được chữ ký của anh do áp lực của Luật công bằng tài chính. Ban lãnh đạo hy vọng sẽ bán Harry Maguire để thu lại tiền, nhưng quyết định ở lại của cầu thủ người Anh đồng nghĩa với việc họ chấp nhận nhìn Pavard đến với Inter Milan.

Man Utd willing to offer Lindelof as a makeweight to sign Pavard - Bóng Đá

 Pavard vẫn nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Inter Live đưa tin Man Utd vẫn còn đặt Pavard trong tầm ngắm. Quỷ đỏ có thể đưa đề nghị một cầu thủ + tiền mặt để trao đổi trong thương vụ này. 

Pavard hiện được định giá khoảng 40 triệu euro và Man Utd sẵn sàng đưa Lindelof, mục tiêu của Inter trong quá khứ, vào bàn đàm phán hòng giảm giá thương vụ.

Tuy nhiên, Inter Live không lạc quan về việc Lindelof sẽ đến với Inter. Nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận một trong những lời đề nghị từ Ả Rập Saudi vào mùa hè tới.

Pavard có thể thoải mái chơi ở vị trí hậu vệ phải và trung vệ. Khi tương lai của Raphael Varane và Aaron Wan-Bissaka không chắc chắn sau mùa giải này, Pavard sẽ là sự thay thế lý tưởng cho hai vị trí chủ chốt tại Old Trafford.

Ngọa Long | 05:22 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục