Man Utd đón tin sốc về Kobbie Mainoo

06:43 Thứ bảy 30/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Samuel Luckhurst của Manchester Evening News, Kobbie Mainoo gặp vấn đề trước trận gặp Brentford.

Cầu thủ 18 tuổi đang bùng nổ trong mùa giải này và là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Man United trong một mùa giải đáng thất vọng. Lúc này, Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.

Sau khi vắng mặt trong đội hình 25 cầu thủ ban đầu của HLV Gareth Southgate, cầu thủ tuổi teen đã được gọi bổ sung và lập tức có 2 lần khoác áo đội tuyển quốc gia trong sự nghiệp.

Có khi nào Gallagher mất suất dự EURO 2024 vào tay Mainoo? - Bóng Đá

 Mainoo bị ốm sau khi phục vụ ĐTQG.

Trước kỳ nghỉ quốc tế, Mainoo đá chính 3 trận đấu của Man United trước Man City, Everton và Liverpool và dự kiến sẽ tiếp tục ra sân trong trận đấu với Brentford vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, theo Samuel Luckhurst của The Manchester Evening News, Mainoo bắt đầu cảm thấy không khỏe vào đầu tuần này và phải ngồi ngoài trong buổi tập của Man United hôm thứ năm.

Sau đó, Mainoo có trở lại Carrington vào thứ sáu. HLV Erik Ten Hag hy vọng có thể sử dụng cầu thủ trẻ trước Brentford, dù tình hình chưa có gì rõ ràng.

Việc bị ốm có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, qua đó khiến Mainoo không đạt thể trạng tốt nhất.

Tiền vệ này đã có 14 lần ra sân ở Premier League mùa này và từng ghi bàn thắng quan trọng ở phút chót trong chiến thắng kịch tính 4-3 trước Wolves vào tháng trước.

Tiểu Lam | 06:13 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục