Man Utd đấu Liverpool, "kẻ thù cũ" nói ngay một câu chấn động Solskjaer

19:02 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnĐây là cuộc đấu mang ý nghĩa quan trọng đối với Ole Gunnar Solskjaer lẫn Jurgen Klopp.

Như đã đưa tin, sau chiến thắng Burnley, Manchester United sẽ tiếp tục có chuyến làm khách đến Anfield trong khuôn khổ vòng đấu thứ 18 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là cuộc chiến quan trọng dành cho Ole Gunnar Solskjaer lẫn Jurgen Klopp.

Bởi lẽ, sau 17 vòng đấu, Man Utd vừa tạm thời vượt mặt Liverpool để dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 36 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với The Kop. Thi đấu tại Anfield, Lữ đoàn đỏ rất muốn đánh bại Man Utd để giành lại ngôi đầu bảng, đồng thời thể hiện sức mạnh của nhà đương kim vô địch.

Trước thềm trận đấu này, Solskjaer nhiều lần khẳng định rằng các học trò của ông đang có tâm lý thoải mái và sự quyết tâm. Cuộc chiến với Liverpool là liều thuốc thử mạnh để xem liệu các học trò Solsa có vượt qua sức ép tâm lý để đánh bại đối thủ hay không.

Đồng thời, phát biểu trước trận đại chiến, Jamie Carragher, cựu sao Liverpool có những nhận xét về tính quan trọng và mong đợi đây sẽ là trận cầu mà cả hai đội cống hiến hết mình.

Jamie Carragher explains what will happen if Manchester United beat Liverpool - Bóng Đá

Jamie Carragher nhận xét về cuộc đấu Liverpool - Man Utd.

"Tôi thực sự nghĩ đây là một trận đấu quan trọng hơn với Liverpool." Carragher chia sẻ trên Sky Sports. 

"Tôi cho rằng mọi người vẫn đang nghĩ Liverpool sa sút và Man Utd có lợi thế đó. Nhưng nếu họ thắng ở Anfield, đây là điều sẽ tạo ra những cơn sóng chấn động khắp Premier League."

"Đó là trận đấu mà Liverpool cần chứng tỏ họ là nhà vô địch, họ là đội tốt hơn, giành được kết quả và cũng là một màn trình diễn đưa Manchester United trở lại vị trí trước đó."

Solskjaer phát biểu về Pogba, Matic: 

 
Minh Trí | 18:04 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục