Man Utd có thể tống khứ 4 tiền đạo

22:11 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hàng công của Manchester United.

Theo tiết lộ từ Dean Jones, Manchester United có thể sẽ trải qua rất nhiều biến động trên hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, ở cả hai chiều đi và đến. Jones khẳng định, một tiền đạo trung tâm và tiền đạo cánh đều có khả năng cập bến Old Trafford.

Ký giả người Anh cho biết:

“Thật khó để đưa ra kết luận vào lúc này. Man Utd sẽ phải xáo trộn những phương án trên hàng công, khi có quá nhiều điều không chắc chắn."

Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị

 Sir Jim Ratcliffe có thể thanh lý nhiều cầu thủ. 

"Greenwood hiển nhiên sẽ không trở lại, Sancho hiện không ở Old Trafford, Martial sẽ ra đi, còn Antony chơi không tốt và họ sẽ bán đi cậu ấy nếu có thể."

"Tôi chủ yếu được thông báo rằng Man Utd muốn tìm kiếm một tiền đạo cánh, nhưng chúng ta cũng không thể bỏ qua thực tế rằng Hojlund hiện không có bất kỳ sự cạnh tranh thích hợp nào đối với vị trí của cậu ấy, hoặc một phương án dự bị."

Trước đó, giới truyền thông khẳng định Man Utd đang nhắm đến Joshua Zirkzee, chân sút thuộc biên chế Bologna để củng cố lại vị trí tiền đạo cắm trong mùa Hè. 

Huỳnh Phong | 21:41 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục