"Man Utd có thể ra mắt Sancho cuối tháng 1, không ai ngăn cản được"

13:12 Thứ hai 18/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Jadon Sancho vẫn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man United đã nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho nhưng không thành công. Theo đó, Man United không sẵn sàng chi 120 triệu euro theo yêu cầu từ phía Dortmund. Giới chủ Man United tin rằng, đây là con số không hợp lý ở thời điểm hiện tại.

Dù vậy, Man United vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United sẽ quay trở lại hỏi mua Sancho trong thời gian tới. Mới nhất, nhà báo Đức Raphael Honigstein tin rằng, Man United hoàn toàn không có đối thủ trong việc theo đuổi Sancho.

Jadon Sancho transfer negotiations could resume in spring, Raphael Honigstein tells Transfer Talk - Bóng Đá

 Sancho là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Raphael Honigstein chia sẻ trên Sky Sports rằng: "Có một vụ chuyển nhượng lớn được công bố vào tháng Giêng vài năm trước. Đó là Christian Pulisic [tới Chelsea]. Nhưng hãy nhớ rằng, ngay cả thương vụ của cậu ấy cũng chỉ là hợp đồng cho mùa Hè.

Vì vậy, không ai có thể ngăn cản được Man United, nếu họ đến Dortmund và cảm thấy thực sự tự tin để nói, 'chúng ta hãy thực hiện thương vụ này ngay bây giờ', thì họ có thể ra mắt chữ ký của Sancho vào cuối tháng 1. Điều đó hoàn toàn có thể.

Nhưng có thể những lời đề nghị và các cuộc đàm phán thực sự sẽ bắt đầu gần hơn vào mùa Xuân, khi các câu lạc bộ có lẽ ở vị trí tốt hơn để hiểu rằng, họ sẽ có bao nhiêu tiền cho kỳ chuyển nhượng vào mùa Hè."

Tài năng của Jadon Sancho

 
Tiểu Lam | 12:14 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục