Man Utd có đối thủ mới tranh giành nhà vô đich World Cup

08:48 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Rudy Galetti cho biết đã xuất hiện một đối thủ tiềm tàng đang tranh chấp cầu thủ người Argentina với Quỷ Đỏ.

Real Betis đang phải đối mặt với một vài tuần bản lề với hy vọng giữ được một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ ở lại câu lạc bộ. Guido Rodriguez sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và cho đến nay vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới.

Do đó, một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu đã đăng ký quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ từng vô địch World Cup. Barcelona và Atletico Madrid có thể cho phép anh ở lại La Liga, trong khi anh cũng được cho là một lựa chọn cho Manchester United.

Man Utd có đối thủ mới tranh nhà vô đich World Cup - Bóng Đá

 Rodriguez đang được các ông lớn quan tâm.

Câu lạc bộ mới nhất đang để mắt đến Rodriguez là Inter Milan. Rudy Galetti đã báo cáo rằng Nerazzurri đang theo dõi tình hình hợp đồng của anh tại Betis và có thể ra đi nếu cầu thủ này không gia hạn trước khi mùa giải kết thúc.

Ngày càng có nhiều khả năng Real Betis sẽ không thể giữ Rodriguez ở lại câu lạc bộ. Họ sẽ cố gắng đạt được thỏa thuận trong vài tuần tới. Nhưng nếu không làm được điều này, họ sẽ chấp nhận mất nhà vô địch World Cup vào tháng Giêng hoặc cuối mùa giải.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:50 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục