Man Utd chú ý! Barca đang lên kế hoạch giữ chân sao 133 triệu bảng

10:28 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford được cho là rất quan tâm tới hậu vệ Jordi Alba, người đang là trụ cột tại Barcelona.

Tình hình rối ren tại Old Trafford đã buộc Jose Mourinho xem việc bổ sung một hậu vệ chất lượng trở thành mục tiêu hàng đầu và theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo, mục tiêu 133 triệu bảng của Quỷ đỏ, Jordi Alba đang gặp rắc rối trong việc thương thảo gia hạn với Barcelona.

Hợp đồng hiện tại của hậu vệ trái người Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn đến hè năm 2020 và nếu không đạt được thỏa thuận, Blaugrana nhiều khả năng sẽ bán anh đi nhằm thu về một khoản lợi nhuận nhất định. Mùa này, sau 17 trận ra sân, Alba đã đóng góp 2 bàn thắng và 8 kiến tạo cho đội bóng xứ Catalyunya.

Nhưng đó đã là thông tin từ cách đây một tuần, còn bây giờ các nhà ĐKVĐ La Liga đã bắt đầu mở ra các cuộc đàm phán với Alba nhằm giữ chân cầu thủ này, và thực tế anh cũng mong muốn gắn bó dài hạn. Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất ở đây vẫn là mức đãi ngộ chưa phù hợp, theo Diario Sport.

Man Utd chú ý! Barca đang lên kế hoạch giữ chân sao 133 triệu bảng - Bóng Đá

 Alba sẽ ở lại Barca?

Như vậy, nếu Man Utd 'chịu chơi' trong thương vụ được định giá 133 triệu bảng thì rất có thể họ sẽ sở hữu một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới trong vài năm qua. Quỷ đỏ nên nhìn vào trường hợp của Neymar cách đây hơn một năm để làm động lực hoặc cố gắng tập trung vào Luke Shaw.

Vũ Quang Toản | 09:30 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục