Man Utd chiêu mộ Mount, Lampard phán chắc nịch một điều

14:12 Thứ sáu 14/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn với chương trình The Diary of a CEO, Frank Lampard đã nêu rõ quan điểm về thương vụ Mason Mount chuyển đến Man Utd.

 

Frank Lampard là người đã từng dẫn dắt Mason Mount tại Chelsea trong cả hai giai đoạn. Vừa qua, anh đã đầu quân cho Man Utd với mức phí chuyển nhượng 55 triệu bảng và người thầy cũ tin rằng tại Old Trafford, Mount sẽ thành công rực rỡ. 

Frank Lampard breaks silence on Manchester United £55 million deal for Mason Mount - Bóng Đá

 Mount được kỳ vọng rất nhiều khi đến với Man Utd.

Lampard nói: "Tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng tuyệt vời. Xét về những gì cậu ấy sẽ mang đến Manchester United, đó không chỉ là tài năng mà cậu ấy sẽ giúp họ đi lên, tiến lên một đẳng cấp mới."

"Đừng hiểu sai ý tôi, Bruno Fernandes, [Marcus] Rashford, Casemiro đã sẵn sàng nâng mức tiêu chuẩn lên… cậu ấy sẽ hoàn toàn phù hợp với họ".

"Nếu bạn đang cố gắng xây dựng tinh thần tập thể của một đội, những cầu thủ sẽ cống hiến mọi thứ bằng tài năng của mình, thì cậu ấy phù hợp với điều đó," Lampard kết luận.

Đến Man Utd, Mount sẽ khoác chiếc áo số 7 huyền thoại. Anh cũng được hưởng mức lương lên tới 250 ngàn bảng/tuần. Mount không ghi bàn trong trận giao hữu đầu tiên của mùa giải nhưng những gì anh thể hiện trước Leeds là rất đáng khích lệ. 

Ngọa Long | 13:14 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục