Man Utd 'chao đảo' vì COVID-19, Solskjaer phá vỡ im lặng

06:09 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vừa có những chia sẻ thật lòng về đại dịch đang khiến cả thế giới rối loạn.

Trong suốt khoảng thời gian 1 tuần qua, hàng loạt giải đấu lớn tại châu Âu phải bị trì hoãn hoặc thi đấu không khán giả vì dịch Corona. Nhằm để đảm bảo an toàn cho các đội bóng cũng như fan hâm mộ, nhiều sân vận động quyết không mở cửa để phục vụ CĐV.

Sau những Barcelona hay PSG, Manchester United chính là "nạn nhân" tiếp theo. Ở chuyến hành quân tới sân của LASK tới đây, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer cũng phải lâm vào cảnh thiếu sự cổ vũ của khán giả. Đó là thông tin chính thức được đại diện của nước Áo đăng tải.

Manchester United manager Ole Gunnar Solskjaer says he will

 "Solsa" cũng tỏ ra lo lắng vì Corona.

Có nhiều đề xuất được đưa ra, rằng các sự kiện lớn nên được hủy bỏ vì tình trạng sức khỏe chung của các đội bóng. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng lên tiếng nói thẳng suy nghĩ của mình.

"Tùy vào quyết định của các chuyên gia cả thôi. Tôi hoàn toàn có thể hiểu được, trong trường hợp mùa giải năm nay bị cắt ngắn lại. Mối quan tâm lớn nhất chính là sức khỏe của cả cộng đồng này", cựu thuyền trưởng Molde cho biết.

Vừa qua, nước Anh lại được phen hoang mang vì chủ tịch của Nottingham Forest - Evangelos Marinakis. Trên Instagram cá nhân, đích thân tỷ phú Hy Lạp xác nhận rằng mình dương tính với COVID-19. Điều đó khiến cho màn đối đầu giữa Manchester City và Arsenal đã bị hoãn lại. 

Xem video thú vị về Solskjaer: 

Giang Nam | 06:27 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục