Man Utd bị hét giá trong thương vụ Todibo

07:47 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Jonathan Johnson, Nice đã đưa ra mức giá không hề dễ chịu cho trung vệ của mình.

Jean-Clair Todibo hoàn toàn có thể là người của Manchester United khi phong độ ấn tượng của anh cho OGC Nice vẫn tiếp tục. Hậu vệ người Pháp đã được liên hệ chặt chẽ với Quỷ Đỏ của Erik ten Hag vào mùa hè năm ngoái. Todibo là một trung vệ có khả năng chuyền bóng đáng tin cậy, rê bóng xuất sắc và có những cú tắc bóng chuẩn xác. Anh chính xác là những gì Manchester United cần để cải thiện hàng phòng ngự của họ. 

Man Utd nhắm Todibo - Bóng Đá

 Todibo đang là trung vệ đang lên của bóng đá Pháp.

Jonathan Johnson, chuyên gia bóng đá Pháp, đã đưa ra nhận định của mình về động thái này của Manchester United. Ông cũng dự báo thương vụ có thể xảy ra vào tháng Giêng hay không. Johnson tuyên bố rằng việc chuyển nhượng vào mùa đông khó có thể xảy ra, nhưng việc vào mùa hè sang năm lại tương đối khả thi. 

Theo Johnson, đội bóng Pháp sẽ yêu cầu 50 triệu bảng cho hậu vệ này nếu họ tiếp chơi tốt ở giải đấu quốc đội và giành được một suất tham dự Champions League.

Raphael Varane có thể là người giúp Todibo ổn định cuộc sống mới tại Manchester nếu thương vụ này hoàn tất. Nếu điều này xảy ra, vị trí của Harry Maguire và Victor Lindelof sẽ bị đe dọa. Todibo sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ Đỏ để chơi bên cạnh Lisandro Martinez.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:17 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục